Mời tài trợ Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (SFD) 2024

Thứ ba - 10/09/2024 10:43
Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở - Software Freedom Day (SFD) là cơ hội giao lưu, kết nối hợp tác giữa các đơn vị đang hoạt động trong Cộng đồng Nguồn mở Việt Nam, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Vậy Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở - Software Freedom Day 2024 có gì đặc biệt để các Quý doanh nghiệp quan tâm? Hãy theo dõi bài viết bên dưới để tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện SFD 2024!
Mời tài trợ SFD 2024
Mời tài trợ SFD 2024

Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở 2024 có gì đặc biệt? 

Tiếp nối thành công của những năm trước, Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (SFD) 2024 sẽ tiếp tục được tổ chức vào tháng 9. SFD 2024, dưới sự phối hợp tổ chức giữa Khoa Thông tin - Thư viện, Trường ĐH KHXH&NV - ĐHQGHN và Câu lạc bộ Phần mềm Tự do Nguồn Mở Việt Nam (VFOSSA), hứa hẹn sẽ tạo sân chơi mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng công nghệ, khoa học mở và đặc biệt là phần mềm nguồn mở.

Với tinh thần lan tỏa, chia sẻ giá trị rộng rãi tới cộng đồng, SFD 2024 đã mở rộng phạm vi tiếp cận, hướng tới nhóm đối tượng là sinh viên khối khoa học xã hội, thay vì chỉ tiếp cận nhóm đối tượng là sinh viên khối ngành công nghệ thông tin như các năm trước. Lần đầu tiên, Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở - SFD được tổ chức tại một trường top đầu về khoa học xã hội trên cả nước. Có thể nói đây là bước đi đột phá của SFD giúp các bạn sinh viên có cơ hội được tìm hiểu về các lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin, phần mềm nguồn mở, công nghệ mở và khoa học mở.

Ngoài ra,  SFD 2024 sẽ được tổ chức trực tiếp kết hợp livestream trực tiếp trên các fanpage của VFOSSA để tiếp cận đông đảo các đối tượng quan tâm đến phần mềm nguồn mở. 

Tại sao doanh nghiệp nên tham gia tài trợ tại SFD 2024? 

Dựa trên kinh nghiệm tổ chức từ nhiều năm nay, chúng tôi nhận thấy chương trình đã và đang góp phần xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị tham gia tổ chức/ đăng cai.

Sự kiện lần này sẽ mang đến góc nhìn của các chuyên gia về lĩnh vực ứng dụng phần mềm tự do nguồn mở và công nghệ mở trong nhiều lĩnh vực trong thời CMCN 4.0 như các công nghệ blockchain, IoT, AI (trí tuệ nhân tạo), Big Data,... cho sinh viên khối khoa học xã hội. Mục tiêu là tăng cường nhận thức về giá trị và lợi ích của phần mềm nguồn mở, công nghệ mở, khoa học mở, ứng dụng trong cộng đồng học thuật và nghiên cứu, ứng dụng trong hoạt động kinh doanh của tổ chức, doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là hội giao lưu, kết nối giữa sinh viên, giảng viên, và các chuyên gia từ tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực nguồn mở. 

Đồng thời, thông qua chương trình các doanh nghiệp có thể quảng bá, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng nhận diện thương hiệu tới hàng ngàn người tham gia online và offline. 

Đăng ký tài trợ cho SFD 2024 bằng cách nào?

Để tạo nên sự thành công cho chương trình, BTC rất mong đợi sự đồng hành từ các Quý doanh nghiệp. Các doanh nghiệp quan tâm có thể xem chi tiết “Hồ sơ mời tài trợ” được đính kèm bên dưới. 

Hồ sơ mời tài trợ Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (SFD) 2024

Thông tin chuyển khoản: 
Số tài khoản: 9981826394
Ngân hàng: Vietcombank
Chủ tài khoản: PHAM DUC TIEN 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau để trở thành nhà tài trợ cùng đồng hành với chương trình:
Email: vp@vfossa.vn
Website: www.vfossa.vn
Phụ trách tài trợ: 0971689295 (Ms. Thùy Dương)

 Từ khóa: sfd 2024

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sự kiện
Bài viết của bạn


Hãy đăng ký/đăng nhập để có thể quản lý bài viết của bạn.
Xem thêm hướng dẫn tại đây!
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay6,027
  • Tháng hiện tại195,080
  • Tổng lượt truy cập31,402,748
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây