VFOSSA chúc mừng Tập đoàn Công nghệ CMC công bố chiến lược “Chuyển đổi AI”

Thứ ba - 10/09/2024 22:26
VFOSSA xin gửi lời chúc mừng chân thành đến Tập đoàn Công nghệ CMC nhân dịp công bố Chiến lược Chuyển đổi AI với tinh thần “Enable Your AI-X”. Với niềm đam mê công nghệ và khát vọng không ngừng đổi mới, VFOSSA tin rằng CMC sẽ tiếp tục vươn xa, không ngừng sáng tạo, đổi mới và mang lại những giá trị bền vững, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng và nền kinh tế số!
VFOSSA chúc mừng Tập đoàn Công nghệ CMC công bố chiến lược “Chuyển đổi AI”

Chiến lược Chuyển đổi AI mà CMC giới thiệu không chỉ đánh dấu một bước ngoặt mới trong hành trình phát triển của Tập đoàn mà còn mở ra một tương lai đầy triển vọng cho cả cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Với mục tiêu trở thành nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi AI hàng đầu tại Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương, CMC đang khẳng định vị thế tiên phong và tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của trí tuệ nhân tạo trong đời sống và kinh doanh.

Lễ công bố Chiến lược Chuyển đổi AI của Tập đoàn CMC sẽ diễn ra vào ngày 11/9/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Đây là sự kiện mang tính đột phá, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội và những bước tiến mới, đóng góp quan trọng vào công cuộc chuyển đổi số và phát triển trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam.

VFOSSA xin chúc Tập đoàn CMC nói chung và các đơn vị thành viên, đặc biệt là hội viên VFOSSA như CMC TS và Đại học CMC sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công, lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo và tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng!

Tác giả: Linh Hồ Thị

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sự kiện
Bài viết của bạn


Hãy đăng ký/đăng nhập để có thể quản lý bài viết của bạn.
Xem thêm hướng dẫn tại đây!
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,027
  • Tháng hiện tại195,099
  • Tổng lượt truy cập31,402,767
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây