Chuyên đề tại SFD 2024: SAHANA - Open Source Disaster Management Solutions

Thứ ba - 24/09/2024 22:13
Thảm họa tự nhiên luôn là một mối đe dọa đối với cuộc sống của con người. Để ứng phó hiệu quả với những tình huống khẩn cấp, chúng ta cần những công cụ hỗ trợ mạnh mẽ. Tại sự kiện SFD 2024, diễn giả Trương Anh Tuấn - Founder và CEO của iWay sẽ giới thiệu chuyên đề “SAHANA - Open Source Disaster Management Solutions”. Công cụ này hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc cách mạng hóa trong việc ứng cứu, cứu trợ và phục hồi sau thảm họa. Mời các bạn cùng đón xem!

Thông tin diễn giả Trương Anh Tuấn

Diễn giả Trương Anh Tuấn, Founder & CEO của iWay, là một chuyên gia với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin. Ông bắt đầu sự nghiệp từ năm 1995 và đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như software developer, team leader, product manager, CTO, CIO, và CEO. 

Ảnh đăng web Trương Anh Tuấn
Diễn giả Trương Anh Tuấn - Founder & CEO của iWay

Bên cạnh đó, ông Tuấn cũng có nhiều đóng góp lớn trong các dự án về phần mềm mã nguồn mở (OSS), đồng thời hoạt động tích cực trong các cộng đồng như VFOSSA và Fedora. Với iWay, ông dẫn dắt công ty cung cấp các dịch vụ nguồn mở chuyên nghiệp, từ tư vấn, đào tạo đến triển khai các dự án ERP, Portal, Linux và Productivity. 

Tại SFD 2024, ông sẽ trình bày chuyên đề "SAHANA - Open Source Disaster Management Solutions" giới thiệu về giải pháp mã nguồn mở trong quản lý thảm họa, nhằm mang đến những góc nhìn mới, giúp mọi người có thể quản lý và khắc phục hậu quả nhanh chóng khi có thiên tai xảy ra.

Nội dung chuyên đề “SAHANA - Open Source Disaster Management Solutions”

Tại SFD 2024, diễn giả Trương Anh Tuấn sẽ giới thiệu chuyên đề "SAHANA - Open Source Disaster Management Solutions" tập trung vào việc triển khai phần mềm mã nguồn mở Sahana, một giải pháp quan trọng trong công tác quản lý thiên tai. Được thiết kế chuyên biệt cho các hoạt động chuẩn bị, ứng phó, cứu trợ và tái thiết sau thiên tai, Sahana đã chứng minh hiệu quả của mình qua việc triển khai tại hàng trăm địa điểm trên toàn thế giới, hỗ trợ công tác cứu trợ nhân đạo và phục hồi sau hàng trăm đợt thiên tai trong hơn 20 năm qua. 

Phần mềm này được phát triển bởi một cộng đồng toàn cầu, trong đó có sự đóng góp tích cực từ cộng đồng Việt Nam. Ngoài ra, diễn giả Trương Anh Tuấn sẽ chia sẻ những cơ hội để ứng dụng Sahana tại Việt Nam, đồng thời kêu gọi sự quan tâm từ các nhà quản lý và cộng đồng để khai thác tối đa tiềm năng của phần mềm trong việc điều phối dữ liệu, phân tích thông minh và triển khai hiệu quả trong quản lý thiên tai.

Chuyên đề “SAHANA - Open Source Disaster Management Solutions” của diễn giả Trương Anh Tuấn sẽ diễn ra vào ngày 28/9/2024 tại Phòng 304, nhà E của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN.

Tác giả: Linh Hồ Thị

 Từ khóa: SFD, diễn giả, SFD 2024

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sự kiện
Bài viết của bạn


Hãy đăng ký/đăng nhập để có thể quản lý bài viết của bạn.
Xem thêm hướng dẫn tại đây!
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay7,628
  • Tháng hiện tại252,122
  • Tổng lượt truy cập31,459,790
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây