VFOSSA ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Phát triển Tài nguyên Giáo dục Mở (InOER)

Thứ sáu - 18/11/2022 04:38
Sáng 17/11/2022, tại Thư viện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Lễ ra mắt Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Phát triển Tài nguyên Giáo dục Mở (InOER) trực thuộc Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam (AVU&C). Ngay tại lễ ra mắt, InOER đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với VFOSSA.
VFOSSA ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Phát triển Tài nguyên Giáo dục Mở (InOER)
Tham gia lễ ra mắt Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Phát triển Tài nguyên Giáo dục Mở (InOER) trực thuộc Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam (AVU&C) NGÀY 17/11/2022, phía VFOSSA có sự tham gia của Ông Nguyễn Thế Hùng - Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký VFOSSA và ông Trương Anh Tuấn Phó chủ tịch VFOSSA, CEO cty iWay Việt Nam - nhà tài trợ dịch vụ email cho InOER.
Đại diện các cán bộ VFOSSA và InOER
Đại diện các cán bộ, lãnh đạo của VFOSSA và InOER và các đại biểu khác
Ông Nguyễn Thế Hùng đại diện Câu lạc bộ phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Phát triển Tài nguyên Giáo dục Mở (InOER) nhằm xúc tiến việc phối hợp triển khai các hoạt động nghiên cứu, phát triển, triển khai các dịch vụ liên quan đến Tài nguyên giáo dục mở.
Ông Nguyễn Thế Hùng đại diện Câu lạc bộ phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Phát triển Tài nguyên Giáo dục Mở (InOER)
ẢNH 5

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Thế Hùng chúc mừng Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Phát triển Tài nguyên Giáo dục Mở (InOER) chính thức thành lập. Ông Nguyễn Thế Hùng cho biết nhiều hội viên của VFOSSA như Công ty VINADES, Công ty D&L đã là những thành viên có nhiều đóng góp trong việc thúc đẩy phát triển tài nguyên giáo dục mở trong 5-7 năm trở lại đây. Tài nguyên giáo dục mở có rất nhiều ý nghĩa nhưng lại chưa được phát triển và mang lại giá trị hữu ích cho người Việt trong con đường tự do học tập, tự do khai mở tri thức, hy vọng khi InOER ra đời thì nơi đây sẽ là địa chỉ để những tổ chức, cá nhân có mong muốn thúc đẩy tài nguyên giáo dục mở trong trường học tìm đến, để thúc đẩy tài nguyên giáo dục mở ở Việt Nam, thúc đẩy giáo dục nước nhà phát triển dựa trên nguồn tri thức mở.
 
ANH 6

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây