Đăng ký tham gia dự thi Phần mềm nguồn mở của Olympic Tin học sinh viên toàn quốc lần thứ 31

Chủ nhật - 23/10/2022 22:08
Cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 31 (OLP) Khối thi PMNM năm nay sẽ được tổ chức vào 7h30 - 15h30 ngày 8/12/2022, theo hình thức Hackathon trong 8h, triển khai các ý tưởng chọn trước & chuẩn bị sẵn cùng Mentors & nhóm chuyên gia VFOSSA.
Đăng ký tham gia dự thi Phần mềm nguồn mở của Olympic Tin học sinh viên toàn quốc lần thứ 31
Danh sách các chủ đề thi Phần mềm nguồn mở chính thức được công bố và phát động kêu gọi sự tham gia của các em sinh viên từ các trường học trên toàn quốc. Các chủ đề thi Phần mềm nguồn mở đa dạng và mang giá trị thực tiễn cao giúp cho các em sinh viên có nhiều sự lựa chọn hơn, cũng như sự tham gia cuộc thi các sinh viên sẽ góp phần tạo ra những ứng dụng, phần mềm mang tính thực tiễn trong cộng đồng mà chỉ ở cuộc thi mới có.

Đây cũng là một cơ hội để các em sinh viên học hỏi, phát triển khả năng của bản thân, một sân chơi lớn để áp dụng thực tiễn những kiến thức học trên ghế nhà trường vào thực hành. Mỗi chủ đề thi mang đặc thù khác nhau tuy nhiên ở chủ đề nào cũng đều được xây dựng và hỗ trợ của các mentors đầy kinh nghiệm của VFOSSA. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi để có sự chuẩn bị tốt nhất, sớm nhất.
 
Thông tin chi tiết của cuộc thi xem tại link: https://www.olp.vn/procon-pmmn/ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-ngu%E1%BB%93n-m%E1%BB%9F

Danh sách chủ đề thi được công bố tại: https://vfossa.vn/tin-tuc/danh-sach-chu-de-thi-phan-mem-nguon-mo-cua-olympic-tin-hoc-sinh-vien-toan-quoc-lan-thu-31-618.html (danh sách vẫn đang được cập nhật liên tục cho đến ngày 31/10/2022).

Để đăng ký mentor, các em sinh viên vui lòng đăng ký theo form dưới đây:
https://forms.gle/VpsUj5mhtLrCaFCw5

Lưu ý: Form trên đây chỉ phục vụ việc nhận mentor cho cuộc thi và không phải là điều kiện bắt buộc (nhưng cũng không loại trừ làm căn cứ tính điểm). Đội có trách nhiệm báo cáo với Trường và Khoa để được dự thi chính thức OLP PMNM.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bài viết của bạn


Hãy đăng ký/đăng nhập để có thể quản lý bài viết của bạn.
Xem thêm hướng dẫn tại đây!
Thống kê
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay9,324
  • Tháng hiện tại373,396
  • Tổng lượt truy cập29,605,743
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây