Tổng kết chương trình Giao thương #6: Nền tảng quản trị Hinet & Giải pháp lưu trữ EcoECM

Thứ tư - 05/10/2022 04:01
Buổi Giao Thương phiên thứ 6 được tổ chức vào ngày 30/09/2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự tham gia của hai công ty HiNet và EcoIT về Nền tảng quản trị HiNet & Giải pháp lưu trữ EcoECM, chương trình đã cung cấp cho các khán giả thông tin về giải pháp số hóa quản trị doanh nghiệp cũng như lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
Tổng kết chương trình Giao thương #6: Nền tảng quản trị Hinet & Giải pháp lưu trữ EcoECM
Mở đầu phiên là phần giao lưu, gặp gỡ của hai diễn giả với khách mời dưới sự dẫn dắt của MC Nguyễn Quang Toán.

Tiếp sau đó là phần trình bày của hai diễn giả: ông Lê Quý Tuấn đại diện cho HiNet và ông Phạm Quang Khương đại diện cho EcoIT.

Hiện nay, các doanh nghiệp tổ chức nhà nước đa số vẫn đang trong giai đoạn số hoá dữ liệu, các công tác nghiệp vụ nhưng dữ liệu rời rạc, thiếu cơ sở dữ liệu tập trung và phần mềm phân tích, xử lý, đánh giá dữ liệu để có thể đưa ra quyết sách phù hợp trong thời gian ngắn. Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty Công nghệ HiNet Việt Nam đã xây dựng Nền tảng Quản trị Tổng thể. Nền tảng quản trị HiNet cho đồng bộ các chức năng về quản lý văn bản, công việc, lịch làm việc, nhắc việc và các chức năng khác hỗ trợ công vụ,...đồng thời quản lý đối tượng, quy trình động; thiết lập biểu mẫu đáp ứng các thay đổi về quy trình nghiệp vụ linh động.
 
Hinet

Giải pháp lưu trữ EcoECM được phát triển bởi công ty EcoIT dựa trên nền tảng hệ thống thông tin lưu trữ mở OAIS-ISO 14721:2012, tích hợp công nghệ Solr Search...đồng thời cũng tuân thủ quy định luật pháp hiện hành về văn thư lưu trữ và bảo quản tài liệu. Phần mềm này bao gồm kho lưu trữ số và phần mềm quản lý luồng quy trình động, hệ thống báo cáo thông minh. Hệ thống cũng dễ dàng tích hợp với các nền tảng khác nhằm phục vụ mục tiêu quản trị doanh nghiệp, tổ chức. Đối tượng của Giải pháp EcoECM là các cơ quan khối hành chính văn phòng nhà nước hoặc các tập đoàn lớn có nhu cầu về lưu trữ, quản lý tài liệu lớn.
 
eco ecm

Sau cùng là phần quan trọng nhất: Giao Thương. Trong phần này, các diễn giả đã trao đổi, thảo luận cũng như giải đáp các câu hỏi của khách mời về sản phẩm, thị trường. Hai công ty EcoIT và HiNet đều xây dựng các phần mềm có liên quan đến quản trị doanh nghiệp, quản lý hồ sơ, dữ liệu đồng thời cũng có giao thoa về phân khúc khách hàng. Buổi thảo luận gợi mở ra cơ hội liên kết giữa EcoIT và HiNet về phương thức lưu trữ dữ liệu đầu vào, chữ ký số, quản trị hệ thống email... Đây cũng là cơ sở nhằm hợp tác với các hội viên cũng như khách mời khác trong chương trình nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tối ưu hoá được các nguồn lực trong hiệp hội.
 
Quý khách có nhu cầu xem lại chương trình, xin vui lòng truy cập đường dẫn sau: 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây