Thư mời tham gia khoá học về Digital Marketing do VFOSSA đồng tổ chức

Chủ nhật - 13/10/2019 23:22
Kính gửi các doanh nghiệp thành viên VFOSSA!Câu lạc bộ Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) xin thông báo: Qua giới thiệu của Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) - thành viên CLB đồng thời là đối tác của dự án “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0” (một sáng kiến của Google), CLB quyết định phối hợp với dự án để tổ chức khóa học về Digital Marketing dành cho doanh nghiệp phần mềm. Khóa học này có thể giúp lãnh đạo và nhân viên của các doanh nghiệp thành viên VFOSSA nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, về kỹ năng tiếp thị và bán hàng theo xu thế mới nhất hiện nay.
Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0
Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0

Đây là chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí (Được Google tài trợ) cho các doanh nghiệp SMEs, Start-up để học về các kĩ năng: Kĩ năng số, Kĩ năng mềm và Kỹ năng kinh doanh. Đây là một sáng kiến của Google đã được thực hiện ở nhiều Quốc gia trên Thế giới. Tại Việt Nam, Bộ Công Thương là đơn vị bảo trợ cho chương trình này, ngày 15/08/2019 vừa rồi hai bên đã ký hợp tác, mở rộng chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0
Website chương trình: https://digital40.withgoogle.com/

Đối tượng tham gia: Toàn bộ nhân viên và lãnh đạo các doanh nghiệp thành viên VFOSSA. 
Đăng ký tham gia khóa học tại đây: https://forms.gle/siY9FDSmorh9ttub9

Thông tin chi tiết về khóa học:
- Thời gian: 18h30-21h30 Thứ Ba và Thứ Năm hàng tuần (Bắt đầu từ ngày 15/10)
- Địa điểm: Phòng 601B, Tầng 6, Lake View Building Giảng Võ, D10 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Lưu ý: Doanh nghiệp liên hệ riêng với em Tiến VINADES (Tel: 0934 674 188 | Email: phamductien@vinades.vn) nếu có nhu cầu tổ chức lớp học riêng cho nhân viên của mình, với điều kiện như sau:
- Từ 30 người đăng ký sẽ được tổ chức lớp học riêng với địa điểm vẫn tại Trung tâm BPVN Digital 4.0 (như trên).
- Từ 60 người đăng ký sẽ được tổ chức lớp học riêng với thời gian và địa điểm tùy chọn theo nhu cầu của đơn vị.

Lịch học chính thức (18h30-21h30):
- Thứ Ba (15/10/2019):
    B7  Phân biệt giữa kênh truyền thống và kênh trực tuyến
    B8  Lên kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số: làm chủ các kênh truyền thông trực tuyến
    B9  Lên kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số: 6 bước cơ bản
- Thứ Năm (17/10/2019):
    I2   Tạo hiện diện doanh nghiệp trên Google
    I7   Xây dựng chiến lược truyền thông trên mạng xã hội
    I8   Viết nội dung thu hút khách hàng trên mạng xã hội
- Thứ Ba (22/10/2019):
    I1    Xây dựng một website chất lượng
    A1  Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến
    A2  Tiếp thị hiệu quả trên Youtube
- Thứ Năm (24/10/2019):
    A3  Mẹo đo lường mức độ thành công trực tuyến ( Part 1 )
    A5  Hành trình trải nghiệm khách hàng và các kênh Omni
    A6  Mẹo đo lường mức độ thành công trực tuyến ( Part 2 )
- Thứ Ba (29/10/2019):
    A4  Sử dụng dữ liệu để thúc đẩy tăng trưởng
    S1  Trang tính bảng trực tuyến cho người mới sử dụng
    S2  Làm việc hiệu quả với trang trình bày trực tuyến
 Từ khóa: VFOSSA, Digital Marketing

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bài viết của bạn


Hãy đăng ký/đăng nhập để có thể quản lý bài viết của bạn.
Xem thêm hướng dẫn tại đây!
Thống kê
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay9,183
  • Tháng hiện tại219,281
  • Tổng lượt truy cập17,079,198
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây