CLB PMTDNM Việt Nam (VFOSSA)

https://vfossa.vn


VFOSSA tổ chức Giao thương tháng 04/2023 với Chủ đề: "Ý tưởng và thực tế ứng dụng ChatGPT trong kinh doanh"

Như thường lệ, VFOSSA tiếp tục tổ chức giao thương tháng 4/2023 vào Thứ ba ngày 04/04/2023 với Chủ đề: "Ý tưởng và thực tế ứng dụng ChatGPT trong kinh doanh". Kính mời các anh/chị tham gia cùng trao đổi, chia sẻ các nội dung xoay quanh chủ đề đang rất được quan tâm.
VFOSSA tổ chức Giao thương tháng 04/2023 với Chủ đề: "Ý tưởng và thực tế ứng dụng ChatGPT trong kinh doanh"
Chương trình Business Matching/ Giao thương các doanh nghiệp thành viên VFOSSA được tổ chức định kỳ nhằm tăng cường hiểu biết lẫn nhau cũng như tạo ra cơ hội hợp tác kinh doanh trong nội bộ VFOSSA. Cơ hội tốt để quảng bá, bán chéo, tăng trưởng khách hàng nhanh, bền cho doanh nghiệp.

ChatGPT hiện đang là chủ đề nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng. Chỉ mới ra mắt gần đây, thế nhưng ChatGPT đã được lan truyền rộng rãi và nhận nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Vậy đối với doanh nghiệp, ChatGPT có tác động ra sao? Nên ứng dụng ChatGPT trong kinh doanh như nào?.... các nội dung trao đổi sẽ có trong buổi Giao thương định kỳ của CLB VFOSSA tổ chức vào Thứ ba ngày 04/04/2023 với Chủ đề: "Ý tưởng và thực tế ứng dụng ChatGPT trong kinh doanh".


1. Thông tin buổi talkshow:

Chương trình rất mong muốn các anh chị hội viên VFOSSA, những người quan tâm đến chủ đề này và những người yêu thích CNTT cùng tham gia để trao đổi, chia sẻ các nội dung liên quan, tạo cơ hội kết nối, phát triển.

Ngoài ra, các anh chị có ý tưởng hoặc đã ứng dụng ChatGPT trong hoạt động kinh doanh có thể đăng ký với Ban tổ chức để cùng thảo luận trong talkshow. Mọi ý kiến đóng góp, đăng ký ý tưởng vui lòng gửi về địa chỉ mail: vp@vfossa.vn.


2. Chương trình FOSS BEER sau talkshow

Sau buổi talkshow, CLB có tổ chức chương trình FOSS BEER nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa các thành viên vào lúc 18h30 Thứ ba ngày 04/04/2023.
- Địa điểm: Nhà hàng Xanh Drinks - Cổng số 7, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội.
Kính mời các anh/chị hội viên, các các nhân, đơn vị yêu thích CNTT tham dự offline.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây