CLB PMTDNM Việt Nam (VFOSSA)

https://vfossa.vn


Không tổ chức cuộc thi MHST 2015

Không tổ chức cuộc thi MHST 2015
Năm nay ban tổ chức sẽ tạm dừng tổ chức cuộc thi Mùa hè sáng tạo - Sinh viên viết PMNM (MHST)
Trải qua 6 kỳ liên tục (từ 2009 đến 2014), cuộc thi Mùa hè sáng tạo - Sinh viên viết PMNM (MHST) đã thu được một số kết quả và nhận được sự quan tâm của nhiều bạn sinh viên quan tâm đến PMNM. Tuy nhiên BTC nhận thấy mục tiêu đưa MHST thành một sân chơi thực sự bổ ích, đem lại lợi ích thiết thực cho các bạn sinh viên và nguồn nhân lực PMNM cho các Doanh nghiệp CNTT nói chung và thành viên VFOSSA nói riêng, chưa đạt được như mong muốn. Số lượng ý tưởng ít, chất lượng các ý tưởng chưa cao; các mentors chưa thực sự vào cuộc và làm đúng tinh thần PMNM; số lượng SV tham gia ít, bỏ cuộc nhiều; chưa nhận được sự quan tâm thực sự của khoa CNTT các trường ĐH; các DN tham gia tài trợ ít và chưa thực sự thu được lợi ích; v.v...

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến của Ban thường vụ VFOSSA, Hội Tin học Việt Nam, BTC cuộc thi MHST đã quyết định tạm dừng cuộc thi MHST 2015 để có thời gian tổng kết, rút kinh nghiệm và đưa ra phương án tổ chức mới, tạo luồng sinh khí mới cho cuộc thi MHST những năm sau.

BTC thành thực xin lỗi các bạn SV quan tâm đến MHST về việc đã không thể thông báo quyết định sớm hơn. Các bạn quan tâm PMNM vẫn có cơ hội tham gia nội dung PMNM của cuộc thi Olympic Tin học hàng năm do Hội THVN tổ chức vào tháng 10-11 năm nay ở Đại học Hà Nội.

T/M BTC cuộc thi MHST
Chủ tịch HĐGK
Nguyễn Hồng Quang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây