Mời tài trợ Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (SFD) 2023

Thứ ba - 12/09/2023 01:50
Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở - Software Freedom Day (SFD) là cơ hội giao lưu, kết nối hợp tác giữa các đơn vị đang hoạt động trong Cộng đồng Nguồn mở Việt Nam, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Vậy Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở - Software Freedom Day 2023 có gì đặc biệt để các Quý doanh nghiệp quan tâm? Hãy theo dõi bài viết bên dưới để tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện SFD 2023!
Hồ sơ mời tài trợ Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (SFD) 2023
Hồ sơ mời tài trợ Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (SFD) 2023

Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở 2023 có gì đặc biệt? 

Như thường lệ, vào ngày thứ Bảy, tuần thứ Ba trong tháng 9 hàng năm trên toàn Thế giới sẽ tổ chức Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở - Software Freedom Day (SFD). Tại Việt Nam, SFD đã được tổ chức thành công qua các năm liền kể từ 2012 đến nay dưới sự chủ trì của Câu lạc bộ Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) và sự hỗ trợ của các Bộ, Ban, Ngành và các tổ chức, doanh nghiệp.

Sự kiện góp phần tạo cơ hội giao lưu và kết nối giữa Cộng đồng Nguồn mở Việt Nam, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT, các lập trình viên, chuyên gia quản trị mạng và sinh viên ngành CNTT của các trường Đại học và Cao trên khắp cả nước. 

Năm nay, VFOSSA sẽ phối hợp với Trường Đại học Duy Tân, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM - HUFLIT và Trường Đại học Phenikaa tổ chức sự kiện SFD 2023 vào ngày 16/9/2022 tại ba đầu cầu Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Hà Nội. Mục tiêu của sự kiện bao gồm quảng bá việc sử dụng Phần mềm Tự do Nguồn mở và những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Đồng thời thông qua hoạt động giao lưu Workshop, các chuyên gia sẽ chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm ứng dụng thực tế các sản phẩm từ phần mềm mã nguồn mở.

Ngoài ra,  SFD 2023 sẽ được livestream trực tiếp kết hợp hoạt động offline (trực tiếp) tại 3 điểm cầu này. 

Tại sao doanh nghiệp nên tham gia tài trợ tại SFD 2023? 

Dựa trên kinh nghiệm tổ chức từ nhiều năm nay, chúng tôi nhận thấy chương trình đã và đang góp phần xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị tham gia tổ chức/ đăng cai.

Bên cạnh đó, Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận với các bạn sinh viên và các tài năng ngành công nghệ thông tin. Có thể nói rằng, những ứng viên giỏi về phần mềm nguồn mở là viên ngọc quý của giới công nghệ thông tin. 

Đồng thời, thông qua chương trình các doanh nghiệp có thể quảng bá, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng nhận diện thương hiệu tới hàng ngàn người tham gia online và offline. 

Đăng ký tài trợ cho SFD 2023 bằng cách nào?

Để tạo nên sự thành công cho chương trình, BTC rất mong đợi sự đồng hành từ các Quý doanh nghiệp. Các doanh nghiệp quan tâm có thể xem chi tiết “Hồ sơ mời tài trợ” được đính kèm bên dưới. 

Hồ sơ mời tài trợ Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (SFD) 2023

Hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau để trở thành nhà tài trợ cùng đồng hành với chương trình:
Email: vp@vfossa.vn
Website: www.vfossa.vn
Phụ trách tài trợ: 0904138585 (Mrs. Thùy Dương) hoặc 0971689295 (Ms. Thùy Dương)

 Từ khóa: SFD 2023

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bài viết của bạn


Hãy đăng ký/đăng nhập để có thể quản lý bài viết của bạn.
Xem thêm hướng dẫn tại đây!
Thống kê
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay12,355
  • Tháng hiện tại421,785
  • Tổng lượt truy cập29,654,132
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây