CLB PMTDNM Việt Nam (VFOSSA)

https://vfossa.vn


Chúc mừng Năm mới Nhâm Thìn 2012

Thư chúc tết của chủ tịch CLB PMTDNM Việt Nam (VFOSSA) - Nguyễn Hồng Quang.
Chúc mừng Năm mới Nhâm Thìn 2012
Chào các Fossers,

Kỳ nghỉ Tết dài ngày đã đi qua, chúng ta bắt đầu những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Nhâm Thìn, năm con Rồng. Thay mặt cho BCH VFOSSA khóa 1 và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi đến các thành viên sáng lập của VFOSSA những lời chúc mừng Năm mới tốt đẹp nhất. Thân chúc các anh, chị và các bạn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái thật nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Năm Tân Mão 2011 vừa qua là một năm đáng ghi nhớ của cộng đồng PMTDNM Việt Nam với sự ra đời của CLB PMTDNM Việt Nam (VFOSSA), chi hội trung ương của Hội Tin học Việt Nam. Đại hội đại biểu toàn quốc thành lập VFOSSA đã được tổ chức thành công tại Hà Nội, ngày 14/1/2012, đúng 1 tuần trước Tết Nguyên đán, là một minh chứng cho sự cấp thiết thành lập tổ chức đại diện cho cộng đồng PMTDNM Việt Nam. Quá trình chuẩn bị Đại hội cũng thể hiện sự khẩn trương, nghiêm túc của các anh chị tham gia Ban trù bị, những đại diện ưu tú đến từ nhiều nhóm cộng đồng khắp nơi trong cả nước. Đại hội đã thông qua Điều lệ, chương trình hành động và bầu BCH khóa 1 với nhiệm kỳ 2 năm gồm 19 gương mặt tiêu biểu cho cộng đồng đến từ các Đại học, các nhóm cộng đồng FOSS (*LUG, ubuntu-vn, NukeViet, ...), các doanh nghiệp phát triển, cung cấp dịch vụ dựa trên FOSS và một số cơ quan công quyền. Một lần nữa, tôi xin nhiệt liệt biểu dương và cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình thời gian, công sức và trí tuệ của các thành viên Ban trù bị, cảm ơn các cá nhân và Công ty đã tài trợ để Đại hội thành công tốt đẹp.

Nhiệm vụ của BCH VFOSSA khóa 1 trong năm 2012 này là rất nặng nề, vạn sự khởi đầu nan mà. Ngay trong tháng hai 2012 này, BCH sẽ phải kiện toàn tổ chức, phân công trách nhiệm cụ thể và hoạch định những công việc phải làm cho năm nay và năm tới, chiểu theo tinh thần của chương trình hành động đã được Đại hội thông qua. Chúng ta đã xác định VFOSSA là tổ chức phi lợi nhuận và sự đóng góp công sức, tiền bạc của các thành viên là dựa trên cơ sở tự nguyện, vô tư. Vì thế, với tư cách là Chủ tịch VFOSSA, tôi kêu gọi sự đồng tâm hiệp lực của tất cả các thành viên sáng lập VFOSSA, hãy sát cánh với BCH để biến chương trình hành động của chúng ta thành các kết quả cụ thể, đem lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng, cho doanh nghiệp, rộng hơn cho đất nước và từ đó, đóng góp cho cộng đồng PMTDNM thế giới. Với những gì chúng ta đã làm được trong thời gian qua, tôi tin tưởng sâu sắc rằng PMTDNM Việt Nam sẽ "cất cánh" trong năm Rồng 2012 này.

Hãy truy cập trang web vfossa.vn thường xuyên để cập nhật tin tức thời sự, tài liệu FOSS, hoạt động của CLB và của BCH. Hãy thẳng thắn góp ý cho BCH, cho đích thân Chủ tịch mỗi khi thấy có vấn đề. Mọi ý kiến xây dựng sẽ đều được đón nhận với tinh thần nguồn mở. Hãy giới thiệu VFOSSA với những người bạn của mình và khuyến khích cá nhân, tập thể gia nhập thành viên VFOSSA.

Năm mới thắng lợi mới!

Chào thân ái và quyết thắng,


Nguyễn Hồng Quang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây