Thông báo Họp BCH VFOSSA mở rộng và sinh nhật lần thứ 2 của VFOSSA

Thứ sáu - 10/01/2014 04:01
Buổi họp BCH VFOSSA mở rộng sẽ diễn ra sáng Chủ nhật 12/1/2014, ngay sau đó là tiệc mừng sinh nhật VFOSSA. Chương trình tổ chức kết hợp 2 sự kiện này trong chuyến dã ngoại đến trang trại của anh Hữu Thành (UV BCH) tại Xuân Mai, cách Hà Nội chừng 40km
Nội dung chính của cuộc họp BCH mở rộng lần này là bàn công tác chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ 2 của VFOSSA, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng3/2014. Đây cũng là dịp các thành viên tập thể làm quen với nhau và tạo mối quan hệ hợp tác về sau. Mong nhận được góp ý của các thành viên tập thể về điều lệ, qui chế hội viên, những điểm còn yếu trong công tác của BCH trong 2 năm qua. Đặc biệt mối quan tâm, sự trông đợi của các trường Đại học, các doanh nghiệp với VFOSSA trong thời gian tới. Làm sao để PMTDNM có thể phát triển bền vững và đem lại lợi ích cho tất cả các thành viên và cho đất nước, có đóng góp trở lại cho cộng đồng thế giới.

Qua cuộc họp này sẽ thành lập ra các tiểu ban chuẩn bị Đại hội, mỗi tiểu ban sẽ do một UV BCH phụ trách. Mong nhận được sự tham gia tích cực của các thành viên tập thể vào các tiểu ban này. Một vấn đề quan trọng là chuẩn bị nhân sự cho BCH nhiệm kỳ 2. Mong các thành viên tập thể sẽ chủ động, tích cực tham gia ứng cử vào BCH mới và có chương trình hành động.

BTC hy vọng các thành viên tập thể tại khu vực Hà Nội cử địa diện có mặt đông đủ tại cuộc họp và giao lưu này. Nếu đại diện chính thức không tham gia được, các bạn có thể chỉ định người thay thế. Các bạn đăng ký ngay số lượng người của tập thể mình tham dự tại đây http://vfossa.vn/vi/dky-sn-2tuoi/ hoặc báo cho PCT Vũ Thế Bình (binh.vt@netnam.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bài viết của bạn


Hãy đăng ký/đăng nhập để có thể quản lý bài viết của bạn.
Xem thêm hướng dẫn tại đây!
Thống kê
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay18,253
  • Tháng hiện tại416,780
  • Tổng lượt truy cập29,649,127
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây