Chúc mừng năm mới 2016 -mừng sinh nhật VFOSSA tròn 4 tuổi

Thứ ba - 05/01/2016 12:34
Thư mừng năm mới của chủ tịch VFOSSA - Nguyễn Hồng Quang - gửi các doanh nghiệp (DN) và hội viên tập thể (HVTT)!
Chúc mừng năm mới 2016 -mừng sinh nhật VFOSSA tròn 4 tuổi
Kính chào các DN và các thành viên tập thể VFOSSA,

Chắc các bạn đã đọc thư chúc mừng năm mới của tôi gửi toàn thể hội viên VFOSSA ở dưới. Tôi muốn chia sẻ thêm một số điều với các DN và thành viên tập thể của VFOSSA trong buổi sáng đầu năm mới này.

Các bạn thân mến,

Kết thúc năm 2015, với sự gia nhập của 2 thành viên mới là Cty TNHH PHẦN MỀM KẾ TOÁN THÔNG MINH (SMARTBOOKS CO., LTD) và Trung tâm Mạng thông tin, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (BKNIC), con số thành viên tập thể của VFOSSA đã lên tới 50, một lương chưa phải là lớn so với các Hiệp hội khác, song cũng đã trở thành một lực lượng không nên coi là nhỏ nữa. Chúng ta lại có trong tay một "vũ khí" vô cùng lợi hại là PMTDNM và đi cùng với nó là tư duy mở và một mô hình kinh doanh và một hệ sinh thái mới mẻ, khác với mô hình chúng ta từng biết xưa nay.

Năm 2015, mặc dù là một năm khó khăn với VFOSSA, song cũng đã hé lộ cho chúng ta những gợi ý mới, những cách làm mới ngõ hầu có thể tạo nên những mối liên kết DN theo phong cách Nguồn mở, những gói dịch vụ tổng hợp ứng dụng PMNM với sự tham gia đóng góp của nhiều DN thành viên. Thời cơ phát triển ứng dụng, giải pháp PMNM hoặc dựa trên PMNM tại VN đang ngày càng trở nên rõ ràng và sẽ là xu thế không thể đảo ngược. Chúng ta phải sẵn sàng đón nhận và tận dụng thời cơ này để thực hiện mục tiêu của chúng ta là khẳng định gía trị của PMTDNM, của mô hình ứng dụng và kinh doanh Nguồn mở, đem lại lợi ích cho xã hôi, đất nước và đem lại sự phồn vinh cho mỗi DN thành viên.

Năm 2016 này, VFOSSA quyết tâm chuyển mình để tạo ra bước ngoặt mới trong sự phát triển của mình. Tôi trân trọng mời các DN và thành viên tập thể của VFOSSA hãy đăng ký tham gia cuộc giao lưu gặp gỡ DN và tham gia cuộc họp BCH mở rộng năm 2016 sẽ được tổ chức tại Tp HCM vào ngày 16/1/2016 tới đây nhân dịp kỷ niệm SN lần thứ 4 của VFOSSA (14/1).

Tôi tin chắc rằng mỗi DN, trường học khi đăng ký tham gia VFOSSA, các bạn đều có mục tiêu và kỳ vọng rõ ràng. Có lẽ nhiều thành viên DN sau khi đăng ký một thời gian đã bắt đầu đặt câu hỏi về những gì các bạn đã đóng góp và những lợi ích mà các bạn đã có được từ vai trò thành viên của mình. Đây là cơ hội tốt để các bạn bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình, giúp BCH và BTV có thể hoạch định chiến lược và đưa ra các quyết sách, hoạt động hợp lý.

Trong những ngày tới, trang tin về sự kiện này sẽ được thiết lập trên vfossa.vn. Đầu mối liên lạc phía Bắc sẽ là PCT Vũ Thế Bình, phía Nam sẽ là bạn Nguyễn Quang Toán, UVBCH. Với các DN không có điều kiện tham dự ở Tp HCM, chúng tôi sẽ thiết lập cầu truyền hình tại HN kết nối với họp BCH mở rộng tại Tp HCM.

Trong khi chờ đợi BTC công bố chương trình và form đăng ký cụ thể, tôi đề nghị các DN và thành viên tập thể hãy bắt đầu suy nghĩ về những gợi ý trên đây của tôi và trao đôi online trên diễn đàn này. Rất mong nhận được sự hưởng ứng của các bạn.

Một lần nữa, Chúc mừng năm mới 2016 thành công và thịnh vượng!

Thân ái,

Nguyễn Hồng Quang
Chủ tịch VFOSSA

Địa chỉ trang tin tức về sự kiện này: http://vfossa.vn/vi/news/topic/Sinh-nhat-VFOSSA-2016/
Đăng ký tham dự tại đây: http://vfossa.vn/vi/dky-sn-4tuoi/

Tác giả: Nguyễn Hồng Quang

 Từ khóa: sinh nhật vfossa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bài viết của bạn


Hãy đăng ký/đăng nhập để có thể quản lý bài viết của bạn.
Xem thêm hướng dẫn tại đây!
Thống kê
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay9,579
  • Tháng hiện tại334,449
  • Tổng lượt truy cập29,566,796
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây