Ban tổ chức Software Freedom Day 2016 tại Hà Nội - Việt Nam

Thứ bảy - 10/09/2016 03:56
Software Freedom Day 2016 tại Hà Nội được tổ chức bởi Câu lạc bộ Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam (VFOSSA), Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Hiệp hội Internet Việt Nam. Các nhà tài trợ và đơn vị có nhu cầu phối hợp vui lòng liên hệ đại diện BTC để có thêm thông tin.

Software Freedom Day 2016: IoT, Opensource & Start-up

Dành cho: Sinh viên CNTT, cộng đồng IoT, cộng đồng nguồn mở và khởi nghiệp

Software Freedom Day (SFD) là sự kiện thường niên, được tổ chức hằng năm vào ngày thứ Bảy tuần thứ ba của Tháng 9 trên toàn thế giới, dành cho bất cứ ai yêu và quan tâm đến nguồn mở. Cộng đồng nguồn mở Việt Nam đã hưởng ứng ngày hội này từ năm đầu tiên 2004 và liên tục duy trì và mở rộng. SFD đã trở thành một hoạt động chính thức của VFOSSA – CLB Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt nam. Sự kiện này có ý nghĩa lớn trong thúc đẩy đào tạo và ứng dụng các công nghệ mở trong cộng đồng CNTT Việt Nam.

SFD 2016 được tổ chức bởi các đơn vị:

VFOSSA Logo - No text.png

Câu lạc bộ Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam (Vietnam Free & Open Source Software Association - viết tắt là VFOSSA) là tổ chức được sáng lập bởi các nhóm đại diện cho cộng đồng Phần mềm Tự do Nguồn mở (PMTDNM) trên cả nước. CLB thường xuyên giúp các cơ quan, tổ chức nhà nước trong việc tư vấn và phản biện các chính sách về Phần mềm tự do nguồn mở; Tư vấn và hỗ trợ triển khai các dự án xây dựng, phát triển, ứng dụng PMTDNM trong nước; Tổ chức hội thảo và các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm thay đổi nhận thức và phát triển PMTDNM ở Việt Nam và gắn kết các hoạt động của cộng đồng PMTDNM trong nước với quốc tế.


60 hust.png

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là trường đại học đa ngành về kỹ thuật được thành lập ở Hà Nội ngày 15 tháng 10 năm 1956. Trường luôn là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam với bề dày lịch sử. Với nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Trường đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng quý giá cho các cá nhân và tập thể được thể hiện qua những trang vàng truyền thống của trường . Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, Ban lãnh đạo nhà trường phối hợp với VFOSSA tổ chức SFD 2016.


VIAlogo.png

Hiệp hội Internet Việt Nam – Vietnam Internet Association là tổ chức tập hợp các tổ chức, các doanh nghiệp và cá nhân Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và phát triển dịch vụ Internet và các lĩnh vực khác có liên quan đến Internet. Thành lập năm 2010, VIA hiện có hơn 100 thành viên.

Thông tin liên hệ: BAN TỔ CHỨC SFD 2016
Hotline: 0943.170.787 (Ms. Trang) – 0964.963.899 (Ms. Linh)
Email: pr@vfossa.vn
Website: http://vfossa.vn/vi/news/topic/SFD­2016/
Facebook: www.facebook.com/sfdvietnam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây