Mời tham gia Roadshow “Kết nối doanh nghiệp CNTT với sinh viên 2016” do HCA tổ chức

Thứ năm - 03/03/2016 02:24
Thực hiện thỏa thuận hợp tác (MoU) giữa CLB PMTDNM Việt Nam (VFOSSA) và Hội tin học thành phố Hồ Chí Minh (HCA) ký kết hôm 16/1/2016 vừa qua tại Tp Hồ Chí Minh. BBT Website VFOSSA xin gửi tới các doanh nghiệp hội viên thông tin về chương trình Roadshow “Kết nối doanh nghiệp CNTT với sinh viên 2016” do HCA sắp thực hiện để các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia.

THƯ MỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG

Roadshow “Kết nối Doanh nghiệp với sinh viên 2016

Kính gửi: Quý Đối Tác – Tổ chức – Doanh nghiệp  

Hoạt động cộng đồng“Kết nối doanh nghiệp với sinh viên” là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Hội Tin học TP.HCM (Chương trình phát triển NGUỒN NHÂN LỰC CNTT-TT đến 2020 của TP.HCM). Hoạt động “Kết nối doanh nghiệp với sinh viên 2016” do Hội Tin học TP. HCM phối hợp với các trường Đại học/ Cao đẳng và các doanh nghiệp trong thành phố tổ chức.

Chương trình Roadshow “Kết nối doanh nghiệp với sinh viên” đã được Hội Tin học TPHCM thực hiện từ năm 2008 tới nay tại hơn 20 điểm trường CĐ/ĐH đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các trường, đông đảo các sinh viên cũng như doanh nghiệp.Chương trình đã thu hút hơn hàng chục ngàn lượt sinh viên, giảng viên, cùng với nhiều doanh nghiệp ngành CNTT – TT tham dự.

Chương trình là cơ hội để doanh nghiệp, tổ chức thực hiện quảng bá, xây dựng thương hiệu với chi phí hợp lý nhưng đem lại kết quả và hiệu ứng sâu rộng, bền vững trong hoạt động cộng đồng. HCA rất mong nhận sự đóng góp, hỗ trợ của doanh nghiệp trong các gói tài trợ kinh phí tổ chức chương trình, hay tài trợ về học bổng, quà tặng cho các bạn sinh viên tiêu biểu...

Nhờ những mục đích tốt đẹp và thực tiễn, chương trình “Kết nối doanh nghiệp với sinh viên”sẽ là điểm hẹn quen thuộc thường niên giữa sinh viên và các doanh nghiệp. Chương trình còn là cầu nối giữa Doanh nghiệp, nhà trường thông qua những kênh Hiệp hội ngành nghề như Hội Tin học TPHCM hướng đến mục tiêu thúc đẩy hợp tác giữa các bên, giải quyết bài toán về vấn đề nguồn nhân lực CNTT hiện nay.

Ban tổ chức rất mong nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Quý Tổ chức/ Doanh nghiệp/ Cơ quan trong hoạt động cộng đồng này góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình.

Trân trọng cảm ơn

 

Đính kèm:

Thư mời và Quyền lợi tài trợ chương trình Kết nối doanh nghiệp với sinh viên 2016

Chương trình Kết nối doanh nghiệp với sinh viên 2016

Lịch trình đến các trường (dự kiến)

Phiếu đăng ký

Hình ảnh: http://hca.org.vn/RoadShow.aspx

Nguồn tin: www.hca.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây